BlogKhám pháTin tức du lịch

Du lịch Campuchia hãy ghé thăm với hồ Yeak Loam

Du lịch Campuchia hãy ghé thăm với hồ Yeak Loam

Trong cuộc hành trình Du lịch Campuchia ghé thăm hồ Yeak Loam rất thú vị và độc đáo, với nét hoang sơ và vắng lặng, đối với những ai đã từng đặt chân đến đây chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng mỗi du khách. Đất nước chùa Tháp là vùng đất xinh đẹp, có rất nhiều địa điểm du lịch nổi bật mà không chỉ đi một vài ngày là có thể khám phá được hết. Vậy chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn, địa điểm tham quan nổi tiếng là hồ Yeak Loam.

ho-Yak_Loum-Yeak-Laom

Đặt chân lên hồ Yeak Loam, du khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguyên sơ cùng với không gian khoáng đạt của bức tranh sơn thủy này. Với vẻ đẹp tự nhiên cùng với cảnh quan thiên nhiên đã tạo nên một cảnh đẹp thật khó cưỡng đến với hồ Yeak Loam.

Hồ Yeak Loam được hình thành từ ngọn núi lửa va bao quanh nó là rừng xanh bạt ngàn – nơi có người dân bản địa của ngôi làng Yeak Loam sinh sống. Sự thanh bình của cuộc sống nơi đây khiến không ít du khách Campuchia, cảm thấy được khám phá những nét độc đáo và thú vị khi nhớ về nơi này.

Hồ nước này đã có từ khoảng 700.000 năm trước và có diện tích 800 mét, đường kính 47 mét và bao quanh là đường mòn dài khoảng 2,5 km. Đi theo con đường này, du khách sẽ có thể đi tán bộ để ngắm nhìn vẻ mơ mộng, tuyệt mĩ và tận hưởng những giây phút thật thanh bình, yên tĩnh, thư thái, quên hết mọi ồn ào, lo toan của cuộc sống thường ngày.

Du lich Campuchia sẽ giúp bạn có cơ hội khám phá một cảnh đẹp từ thiên nhiên – một nơi hoang sơ, vắng vẻ, hồ Yeak Loam mang màu sắc thật giản dị, với những câu chuyện du lịch thật thú vị dành cho du khách trong suốt cuộc hành trình khám phá hồ Yeak Loam.

Với một chuyến du lịch Campuchia sẽ cho bạn một kỳ nghỉ thật thú vị, đến với đất nước chùa Tháp, bạn nên khám phá hồ Yeak Loam, thanh bình và yên ả. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp tại nơi này sẽ khiến bạn cảm thấy buồn chán khi trở về đến với vùng đất này. Ngoài ra đến với vùng đất Campuchia, du khách còn có thể tham quan một số địa điểm du lịch nổi bật khác cũng khá hấp dẫn và thú vị.

Campuchia.org – Tin tức thông tin du lịch Campuchia – Văn hóa – Ẩm Thực – tour campuchia

Related posts
Khám phá

Khám phá 15 thiên đường mua sắm sôi động tại Thái Lan

Khám phá 15 thiên đường mua sắm sôi động tại Thái LanDu lịch Phú quốc…
Read more
Khám phá

Những nét đặc trưng độc đáo của đất nước Thái Lan

Những nét đặc trưng độc đáo của đất nước Thái LanPhú quốc tết dương…
Read more
Tin tức du lịch

Kinh nghiệm cần lưu ý khi chuẩn bị đi du lịch

Kinh nghiệm cần lưu ý khi chuẩn bị đi du lịchDu lịch Phú quốc tết dương…
Read more
Newsletter
Become a Trendsetter
Sign up for Davenport’s Daily Digest and get the best of Davenport, tailored for you.